10:45 01/07/2014
Cuối tuần qua, học viện Sage đã trao bằng chứng nhận cho cán bộ nhân viên công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á sau 6 buổi huấn luyện nội bộ khóa Advanced Brand Building. Đây là khóa học nhằm bổ sung kiến thức thực tiễn và đỉnh cao trong việc phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp.
Giảng viên khóa học là ông Nguyễn Đức Sơn - Giám đốc chiến lược thương hiệu Richard Moore Associates. Ông Sơn từng đảm nhiệm và giữ các vị trí cao cấp liên quan đến marketing: Senior Brand Manager (nhãn hiệu bia Heineken & Tiger); Client Service Director tại Agency quốc tế về Nghiên cứu thị trường - Indochina Research. Ông đã tham gia tư vấn cho các thương hiệu lớn như Vietjet Air, Bia Halida, Bia Việt Hà, Siêu thị Nguyễn Kim, Pico, Effoc Coffee, Skyfarm, VPBank, PVComBank, Language Link, Eco Park, QPVN, Modern Life, Otran, Mavin, Ausreal, Kangaroo (theo Sage)
Giảng viên Nguyễn Đức Sơn (giữa) trao bằng chứng nhận cho lãnh đạo công ty
Ông Đức Sơn chụp ảnh kỷ niệm với tập thể lãnh đạo - nhân viên công ty