A. MỔ TẢ CÔNG VIỆC
I Lập kế hoạch và triển khai chiến lược bán hàng:
1 Xây dựng kế hoạch bán hàng theo tháng, quý, năm cho khu vực phụ trách.
2 Triển khai chiến lược và mục tiêu bán hàng, đảm bảo tuân thủ các chính sách của công ty.
3 Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh trong phạm vi khu vực phụ trách
4 Phân bổ chỉ tiêu doanh số phù hợp cho từng nhóm, đia bàn, từng cá nhân trực thuộc.
5 Tham gia đề xuất ý tưởng cho các chương trình Marketing, các hoạt động tiếp thị.
II Quản lý doanh số và chi phí:
1 Đảm bảo mục tiêu doanh số được đạt được và tối ưu hóa lợi nhuận cho công ty.
2 Kiểm soát ngân sách và phân bổ chi phí trong khu vực, đảm bảo sử dụng tài nguyên một cách hiệu quả và tiết kiệm.
III Nghiên cứu thị trường và đề xuất chiến lược:
1 Theo dõi biến động thị trường, đối thủ cạnh tranh, và xu hướng khách hàng.
2 Phân tích và đánh giá tình hình bán hàng (điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và rủi ro) nhằm tối đa hóa những cơ hội kinh doanh và có biện pháp khắc phục/hạn chế những rủi ro nếu
3 Đề xuất các biện pháp cải tiến chiến lược và hoạt động bán hàng phù hợp với tình hình thị trường.
IV Quản lý đội ngũ bán hàng:
1 Triển khai và giám sát thực hiện chính sách bán hàng đến đội ngũ bán hàng và đảm bảo các chính sách được thực thi một cách triệt để và có hiệu quả.
2 Có kế hoạch công tác nhằm nắm bắt tình hình kinh doanh, mở rộng và phát triển hệ thống bán hàng.
3 Tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn cho đội ngũ nhân viên OTC trong khu vực.
4 Xây dựng, thiết lập KPI và đánh giá hiệu quả làm việc của từng nhân viên.
5 Tạo động lực, hỗ trợ và giám sát đội ngũ bán hàng để đạt và vượt mục tiêu doanh số.
V Báo cáo và phân tích:
1 Phân tích dữ liệu bán hàng, đánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng để đưa ra các quyết định kinh doanh chính xác.
2 Báo cáo doanh số, tình hình thị trường và các hoạt động bán hàng định kỳ cho Giám đốc Bán hàng Toàn quốc/Tổng Giám đốc khi được yêu cầu.
B. YÊU CẦU:
1 Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing
2 Kinh nghiệm: Có ít nhất từ 03 năm trở lên làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm, 03 năm kinh nghiệm quản lý và ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
3 Tin học Sử dụng tốt các phần mềm word, excel, power point, phần mềm DMS
4 Kiến thức chuyên môn: Có kiến thức cơ bản về Quản trị kinh doanh, Marketing. Am hiểu công việc kinh doanh
5 Kỹ năng liên quan: Có kỹ năng đào tạo, huấn luyện, thuyết trình, đàm phán, giải quyết vấn đề.
Yêu cầu khác
1 Có khả năng: Có khả năng quản lý, điều hành, tổ chức và phát triển khu vực kinh doanh, khách hàng và đội ngũ phụ trách.
Có khả năng phân tích, nghiên cứu thị trường, hoạch định, xây dựng kế hoạch bán hàng cho vùng/khu vực phụ trách.
Có khả năng tư duy, phân tích, kiểm soát, ra quyết định & giải quyết công việc độc lập.
2 Độ tuổi Từ 27 trở lên
3 Tính cách cá nhân: Làm việc dưới áp lực cao, nhạy bén.
Trung thực, siêng năng, nỗ lực phấn đấu trong công việc.
Linh hoạt, khả năng thích nghi cao.
C. QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 25 – 40 triệu
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được hưởng thêm gói BH tai nạn 24/07
- Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Thưởng năm và các chế độ phúc lợi khác
- Cơ hội đào tạo và phát triển
- Nghỉ Chiều Thứ 7, CN
D. THÔNG TIN LIÊN HỆ
Người liên hệ : Mrs. Quyên
Mobile: 0936360857
Email: quyennt@dap.vn