Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
VỊ TRÍ NHÂN VIÊN TELESALES
I.MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện cuộc gọi cho khách hàng là các đại lý , khách hàng lẻ chăm sóc và tư vấn về thông tin các sản phẩm công ty cung cấp.
- Tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi và hỗ trợ khách hàng qua Điện thoại, Website, Facebook, Zalo,...
- Thực hiện các cuộc gọi ra từ data Trưởng bộ phân phân chia.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng, khai thác duy trì và phát triển khách hàng thân thiết.
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng khi có yêu cầu.
- Thực hiện các hoạt động giới thiệu Công ty, sản phẩm tại điểm.
- Các công việc liên quan khác do Trưởng phòng/Ban Giám đốc giao.
II.YÊU CẦU
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh, dược...
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về: Chăm sóc khách hàng, Bán hàng, Tư vấn, Tổng đài viên (telesales...)
- Có chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, giọng địa phương.
- Am hiểu khách hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng, có kỹ năng giao tiếp tốt....
III. QUYỀN LỢI
- Lương cứng: 6.5tr + KPIs
KPIs: 90-120 call kết nối thành công/ngày
- Thưởng, lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi khác theo quy định nhà nước: BHXH, BHTN, BHYT
- Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng.
- Nghỉ 1 ngày/tuần
- Cơ hội huấn luyện: Tham gia các chương trình đào tạo của công ty
- Cơ hội học hỏi, phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Được tham gia các chương trình gắn kết, teambuilding.
- Du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ