Thành tựu

Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam


Giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Viện Sở hữu trí tuệ Việt Nam phối hợp xét duyệt và trao tặng, đã qua 9 năm tổ chức. Tiêu chí lựa chọn nhãn hiệu nổi tiếng tuân theo điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ Việt Nam 2005.

Theo đó, một nhãn hiệu được coi là nổi tiếng khi:
-  Số lượng người tiêu dùng liên quan đã biết đến nhãn hiệu thông qua việc mua bán, sử dụng hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu hoặc thông qua quảng cáo.
-  Phạm vi lãnh thổ mà hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu đã được lưu hành.
-  Doanh số từ việc bán hàng hoá hoặc cung cấp dịch vụ mang nhãn hiệu hoặc số lượng hàng hoá đã được bán ra, lượng dịch vụ đã được cung cấp.
-  Thời gian sử dụng liên tục nhãn hiệu.
-  Uy tín rộng rãi của hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu.
-  Số lượng quốc gia bảo hộ nhãn hiệu.
-  Số lượng quốc gia công nhận nhãn hiệu là nổi tiếng.
-  Giá chuyển nhượng, giá chuyển giao quyền sử dụng, giá trị góp vốn đầu tư của nhãn hiệu. 

Nhãn hiệu “Dược phẩm Đông Á” đã đạt đủ 8 tiêu chí trên và vinh dự được trao tặng giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2014” trong buổi lễ trao giải long trọng tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ - Hà Nội ngày 3/8/2014. Đây là sự ghi nhận quý giá đối với những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể lãnh đạo - nhân viên công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á trong suốt 18 năm qua. Từ đó, công ty sẽ có thêm động lực để tiếp tục phát triển, mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt cho khách hàng và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho toàn xã hội.

Lễ trao giải nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2014

Tham khảo thêm: http://nhanhieunoitieng.vn

Dược phẩm Đông Á