Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2022
VỊ TRÍ: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
I.MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện cuộc gọi cho khách hàng là Nhà Thuốc, khách hàng lẻ chăm sóc và tư vấn về thông tin sản phẩm.
- Gọi điện cho khách hàng giới thiệu chương trình khuyến mại và chốt đơn hàng.
- Tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi và hỗ trợ khách hàng qua Điện thoại, Website, Facebook, Zalo,…
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm
- Chăm sóc khách hàng, khai thác duy trì và phát triển khách hàng thân thiết.
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng khi có yêu cầu.
- Thực hiện các hoạt động giới thiệu Công ty, sản phẩm tại điểm.
- Các công việc liên quan khác do Trưởng phòng/Ban Giám đốc giao.
II.YÊU CẦU
-Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. ( Ngành Y, Dược là một lợi thế )
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về: Telesale, Chăm sóc khách hàng, Bán hàng tại các Nhà thuốc, Tư vấn…
- Có chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, giọng địa phương.
- Am hiểu khách hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng, có kỹ năng giao tiếp tốt….
III.QUYỀN LỢI
- Lương cứng từ 6 – 7 triệu + Thưởng doanh số ( Thu nhập từ 7 – 10 triệu/tháng)
- Thưởng, lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi khác theo quy định nhà nước: BHXH, BHTN, BHYT
- Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng.
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7
- Cơ hội huấn luyện: Tham gia các chương trình đào tạo của công ty
- Cơ hội học hỏi, phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Được tham gia các chương trình gắn kết, teambuilding.
- Du lịch 1 lần/năm
IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DƯỢC PHẨM ĐÔNG Á
Mobile: 0984 740 826
Email: thuyvt@dap.vn