Tin tức

Chính sách bảo hành

01/01/2010

Sản phẩm của Quý khách hàng được bảo hành miễn phí khi:
  • Còn thời hạn bảo hành (dựa trên tem/phiếu bảo hành).
  • Tem/phiếu bảo hành còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm bị lỗi kĩ thuật.
Các trường hợp có thể phát sinh phí bảo hành:
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm bị bể, biến dạng, ẩm mốc… hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.
Thời gian nhận lại sản phẩm bảo hành:
  • Nếu sản phẩm của quý khách vẫn còn trong thời hạn bảo hành, Dap.vn khuyến khích Quý khách hàng khiếu nại và gửi sản phẩm trực tiếp đến Công ty TNHH Thương Mại Dược phẩm Đông Á để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất.
  • Trường hợp Quý khách hàng gửi về Dap.vn, thời gian bảo hành sẽ được thông báo chi tiết sau khi có thông tin từ Bộ phận Hỗ trợ khách hàng của Công ty TNHH Thương Mại Dược phẩm Đông Á. Dự kiến 3 – 7 ngày không tính thời gian chuyển đi và về.
Lưu ý: Đối với những sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất. Quý khách vui lòng phản ánh về trung tâm CSKH số 1900 1756, chúng tôi sẽ có chính sách đổi trả hàng phù hợp cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.